TERMS & CONDITIONS

I.CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1.1 Khách hàng mua hàng đề nghị giao hàng nội thành TP.HCM: Áp dụng cho các đơn hàng theo phạm vi và biểu phí quy định

1.2 Biểu phí và phạm vi giao hàng

KHU VỰC GIAO HÀNG VÀ BIỂU PHÍ VẬN CHUYỂN QUA WEBSITE

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Sau khi gửi xác nhận đơn hàng, nếu muốn HỦY đơn hàng, vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
Nếu bạn chọn GIAO HÀNG:

  • Gọi đến cửa hàng đã chọn để hủy đơn hàng ngay lập tức.
  • Giao hàng theo thời gian đã chọn: gọi đến cửa hàng đã chọn để hủy đơn hàng 30 phút trước thời gian đơn hàng của bạn được giao.

Nếu bạn chọn ĐẾN MANG VỀ:

  • Gọi đến cửa hàng đã chọn để hủy đơn hàng ngay lập tức.
  • Đến mang về theo thời gian đã chọn: gọi đến cửa hàng đã chọn để hủy đơn hàng 15 phút trước thời gian đơn hàng của bạn được mang về

Mọi phản ánh, khiếu nại vui lòng gọi số hotline 0909 824 830 hoặc gửi email tới địa chỉ hello@guanabanasmoothies.com

III. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

3.1 Các hình thức thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau để thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên website: https://guanabana.vn

3.1.1. Thanh toán trả trước: là hình thức thanh toán trực tuyến mà khách hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng, bao gồm:

• Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa);
• Thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng.

3.1.2. Thanh toán trả sau: là hình thức mà khách hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng khi Guanabana giao hàng, bao gồm:

• Tiền mặt
• Thẻ ATM (thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán nội địa), thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB, UnionPay…) qua máy quẹt thẻ (POS, mPOS) của Ngân hàng

3.2 Chi tiết các hình thức thanh toán

3.3 Hướng dẫn thanh toán

Bước 1: Chọn sản phẩm muốn mua => Click vào “THÊM VÀO GIỎ”.

Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm, click biểu tượng giỏ hàng trên header phía bên phải để thanh toán. Khách hàng kiểm tra các mặt hàng, số lượng => Click “CHECKOUT” để tiếp tục.

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết vào phiếu đặt hàng

Tại đây, quý khách điền các thông tin và chọn hình thức thanh toán:

  • Trả tiền mặt khi nhận hàng: Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng.
  • One Pay ATM Cards: Thanh toán online qua thẻ ATM nội địa (có dịch vụ Internet Banking)
  • One Pay Credit Cards: Thanh toán online qua thẻ thẻ quốc tế (Visa, Master, JCB, Amex, UnionPay)

Bước 4: Xác nhận thông tin

Sau khi điền đầy đủ thông tin, quý khách qua bước kiểm tra lại thông tin giao hàng, hình thức thanh toán và đơn hàng 1 lần nữa => Click “PLACE ORDER”

Hướng dẫn tiếp tục lấy ví dụ từ hình thức thanh toán online qua thẻ ATM nội địa áp dụng cho ngân hàng Vietcombank

Bước 5: Thanh toán

Quý khách chọn ngân hàng đang sử dụng thẻ để thanh toán (có tất cả 24 ngân hàng). Trong ví dụ này, Guanabana chọn ngân hàng Vietcombank.

Bước 6: Điền thông tin thẻ bao gồm: số thẻ, tháng/năm phát hành và tên chủ thẻ.

Bước 7: Nhập thông tin tài khoản Internet banking (bước này chỉ áp dụng cho ngân hàng Vietcombank, các ngân hàng khác không có bước này)

Bước 8: Nhập mã OTP. Sau bước 7 sẽ có một mã giao dịch được gửi về SĐT mà quý khách dùng để đặt hàng. Sau khi nhập mã OTP, quý khách click vào chữ “Thanh toán” là đã thanh toán thanh toán thành công đơn hàng.

Phụ lục 1: Danh sách thẻ được chấp nhận thanh toán trực tiếp

  1. Thẻ quốc tế
    • Visa
    • Master
    • JCB
    • Union Pay
  2. Thẻ nội địa
    • Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)
    • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
    • Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB)
    • Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EIB)
    • Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBank)
    • Ngân hàng TMCP Phát Triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
    • Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
    • Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
    • Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
    • Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB)
    • Ngân hàng TMCP Việt Á (VAB)
    • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB)
    • Ngân hàng TMCP Dầu khí toàn cầu (GPB)
    • Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)
    • Ngân hàng TMCP Đại Dương (OJB)
    • Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAB)
    • Ngân hàng TMCP An Bình (ABB)
    • Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB)
    • Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LPB)
    • Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB)
    • Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BVB)
    • Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)
    • Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông thôn Việt Nam (VARB)
    • Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
    • Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
    • Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
    • Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank)
    • Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank)
    • Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank)
    • Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PublicBank)
    • Ngân hàng TMCP Liên doanh Việt Nga (VRB)

IV. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

4.1 Chính sách bảo mật thanh toán

Hệ thống thanh toán thẻ trên website Guanabana được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”), theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ của Guanabana đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Đối Tác Cổng Thanh Toán.

Ngoài ra, Guanabana còn có các tiêu chuẩn bảo mật giao dịch thanh toán riêng đảm bảo an toàn các thông tin thanh toán của khách hàng.

Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ nội địa và thẻ quốc tế đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:

  • Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu trên internet SSL (Secure Sockets Layer) do GlobalSign cấp.
  • Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.
  • Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
  • Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của Guanabana áp dụng với khách hàng:

Guanabana cung cấp tiện ích lưu giữ thông tin thẻ để sử dụng cho các lần thanh toán sau trên Guanabana với nguyên tắc Guanabana chỉ lưu khóa thông tin thẻ thanh toán đã được các Đối Tác Cổng Thanh Toán mã hóa. Vì vậy:

Nếu khách hàng lựa chọn sử dụng tiện ích: trong trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán, khách hàng liên hệ với Đối Tác Cổng Thanh Toán để được giải quyết.

Nếu khách hàng không lựa chọn sử dụng tiện ích: thông tin Thẻ thanh toán của khách hàng không lưu trên hệ thống của Guanabana mà được lưu giữ và bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế PCI DSS trên các Đối Tác Cổng Thanh Toán.

  • Khách hàng truy cập vào website thông qua giao thức HTTPS.
  • Khách hàng có tuỳ chọn sử dụng OTP để truy cập và giao dịch.
  • Hệ thống nội bộ giữa các modules của Guanabana sử dụng các phương thức trao đổi mã hoá keys: Các hệ thống ứng dụng trao đổi dữ liệu nội bộ được mã hoá bằng bộ khóa private & public key đảm bảo tính bảo mật và toàn vẹn dữ liệu

4.2 Chính sách bảo mật thông tin

4.2.1 Mục đích áp dụng

Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các cá nhân tham gia truy cập và/hoặc giao dịch trên website www.guanabana.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Saigonsunrise.

Chính Sách này mô tả cách Guanabana tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên Guanabana (“Khách Hàng”). Việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên Guanabana.vn được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung Chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực sau 5 ngày kể từ ngày việc sửa đổi.

4.2.2 Quy định cụ thể

a. Về việc thu thập thông tin

Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký mở tài khoản tại Guanabana, tùy từng thời điểm, Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và/hoặc đăng ký tài khoản (“Thông Tin Khách Hàng”).

Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. Guanabana không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.

b. Về việc lưu trữ và bảo mật thông tin riêng

Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và Guanabana, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Guanabana, riêng thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng sẽ do các đối tác Cổng thanh toán của Guanabana bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế PCI DSS.

Các thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng được đối tác cổng thanh toán của Guanabana bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế. Guanabana không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập thông tin của Khách Hàng trên website của Guanabana.

Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ Thông Tin Cá Nhân và truy cập của Khách Hàng để phục vụ cho các mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc… Các Thông Tin Cá Nhân này sẽ được Guanabana lưu giữ trên hệ thống máy chủ tối đa trong vòng 12 (mười hai) tháng kể từ ngày Khách Hàng đóng tài khoản trên Guanabana. Sau khi thời hạn này kết thúc, Guanabana sẽ tiến hành xóa vĩnh viễn Thông Tin Cá Nhân của Bạn.

c. Về việc sử dụng thông tin khách hàng

Guanabana có quyền sử dụng các thông tin Khách Hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở Thông Tin Khách Hàng để:

Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách Hàng khi truy cập vào Guanabana

Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa Khách Hàng với Guanabana

Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Khách Hàng trên Guanabana

Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.

d. Về việc liện kết với các website khác

Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập trên Guanabana trên các website khác ngoại trừ khi đăng nhập vào địa chỉ chính thức của Guanabana tại www.guanabana.vn.

Khách Hàng không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Khách Hàng truy cập vào Guanabana từ các website khác không phải là website chính thức của Guanabana.

e. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng

Guanabana không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để Guanabana cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).

Ngoài các trường hợp nêu trên, Guanabana sẽ có thông báo cụ thể cho Khách Hàng khi phải tiết lộ Thông Tin Khách Hàng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, Guanabana cam kết sẽ chỉ tiết lộ Thông Tin Khách Hàng khi được sự đồng ý của Khách Hàng.

 

Be a Guanabanians!
Want some inspiration on the go?
Follow us on Instagram for a daily lift.